Top 5 giải pháp wifi chuyên dụng quán cafe, văn phòng, nhà hàng

Viết bởi Nguyễn Minh Hiếu vào
Top 5 giải pháp wifi chuyên dụng quán cafe, văn phòng, nhà hàng

Bn đang là chủ quán café hay làm việc tại văn phòng công ty ? Bạn đang muốn thiết kế giải pháp wifi tại quán café hoặc văn phòng nhằm mục đích đảm bảo kết nốt internet thông qua wifi cho khách hàng hoặc nhân viên trong phòng ? Bạn quá chán cái cảnh phải tắt đi bật lại thiết bị wifi hàng ngày mỗi khi bị treo mặc dù lắp khá nhiều thiết bị .

Đừng quá lo lắng về vấn đề này bởi vì bài viết này tôi sẽ đưa ra cho bạn list những bộ phát wifi chuyên dụng tốt nhất dành cho quán café, văn phòng, nhà hàng với giá thành cực kỳ hợp lý và ổn định .


1. Wifi chuyên dụng Aruba IAP-103-US

Trong phân khúc sản phẩm wifi chuyên dụng trên dưới 2 triệu đồng mà số lượng chịu tải lên tới 60 thiết bị truy cập đồng thời thì  Aruba IAP-103-US không có đối thủ. Hơn nữa Aruba 103 có thể tạo  16 SSID, phát sóng trên 2 băng tần, wifi marketing, giới hạn băng thông... đủ món ăn chơi đã được tích hợp vào thiết bị nhỏ gọn này. Đặc biệt với việc tự cấp DHCP độc lập không cần qua cân bằng tải kết hợp tính năng Mesh siêu việt đã khiến cho wifi chuyên dụng Aruba IAP-103-US đứng top 1 về wifi bán chạy nhất năm 2019 tại wifichuyendung.com.vn

Aruba IAP-103-US là sản phẩm wifi chuyên dụng cho quán cafe, văn phòng bán chạy nhất 2019


2. Wifi chuyên dụng Cisco AIR-LAP1142 Series

Wifi chuyên dụng Cisco 1142 là dòng wifi chịu tải lớn của hãng thiết bị mạng nổi tiếng nhất nhì thế giới Cisco. Đặc biệt wifi chuyên dụng Cisco 1142 phát đồng thời chuẩn N 2.4GHz và chuẩn A 5GHz, cổng kết nối LAN GB hỗ trợ PoE hoặc adapter, phát sóng siêu khỏe. Đặc biệt đây là dòng wifi xuyên tường với khả năng chịu tải trên 60 thiết bị thích hợp cho văn phòng, quán cafe, công ty, nhà hàng, khách sạn có nhu cầu truy cập cực lớn

Với các lý do trên,Cisco 1142 được đánh giá là một trong những bộ phát wifi tốt nhất cho văn phòng và quán cafe trong tầm giá, đáp ứng nhu cầu truyền tải video game, livestream tốc độ cao.

Bảo hành 36 tháng - Dùng thử miễn phí 30 ngày


3. Wifi chuyên dụng Aruba IAP-115

Wifi chuyên dụng Aruba IAP-115 xứng đáng là người đàn anh mẫu mực của dòng Aruba 103 bên trên với khả năng chịu tải lên tới hàng trăm thiết bị. Đặc biệt với công nghệ độc quyền IAP (Instant Access Point) của Aruba sẽ sử dụng Virtual Controller để quản lý tập trung và điều khiển các AP. Một trong các AP trong hệ thống sẽ đóng vai trò là Controller (Master) và thực hiện các tính năng quản trị như một thiết bị Wifi Controller thông thường, khi AP-Master bị sự cố, sẽ có 1 AP khác trong mạng đứng lên làm AP-Master cực kỳ linh hoạt. Khi cần mở rộng sóng chỉ cần mua thêm AP đưa vào hệ thống, các AP sẽ tự liên kết với nhau và quản lý theo 1 tên wifi duy nhất đi khắp 1 tòa nhà văn phòng hay khách sạn. 

Aruba HP được tin dùng và sử dụng mạnh mẽ tại các hệ thống khách sạn lớn như : Vinpearl, Intercontinental, Marriot hay chuỗi ngân hàng : Vietcombank, TP Bank..



4. Router Wifi Arris SBR-AC3200

Router Wifi Arris SBR-AC3200 là một phần của dòng sản phẩm RipCurrent hoàn toàn mới từ Arris, một thương hiệu wifi nổi tiếng của MỸ. Router Wifi Arris SBR-AC3200 bao gồm ba băng tần Wi-Fi, một băng tần 2.4GHz với tốc độ là 600Mbps và hai băng tần AC, mỗi dải có tốc độ 1.300Mbps với tốc độ cực nhanh, số lượng chịu tải cực lớn lên tới hàng trăm thiết bị. Thích hợp cho văn phòng, nhà hàng, quán cafe... có nhu cầu chia sẻ dữ liệu, media với lưu lượng cao.

Wifi chuyên dụng Arris AC3200 với khả năng phát sóng cùng lúc 3 băng tần tốc độ cực cao


5. Wifi chuyên dụng Ruckus ZoneFlex 7372

Wifi chuyên dụng Ruckus ZoneFlex 7372 là thiết bị mạng nổi tiếng hàng đầu thế giới đến từ Hoa Kỳ. Ruckus Wireless đã từng được diễn đàn kinh tế thế giới (tên tiếng anh là World Economic Forum) bình chọn là nhà tiên phong thế giới trong công nghệ Wifi. Đặc biệt Wifi chuyên dụng Ruckus 7372 với công nghệ antenna định hướng tự động BeamFlex, chịu tải cực lớn lên tới 200 thiết bị thích hợp cho nhà hàng, quán bar, văn phòng có lượng thiết bị truy cập lớn.



Liên hệ ngay để được Tư vấn - Khảo sát - Lắp đặt và dùng thử miễn phí 30 ngày nhé !!!


---> xem thêm các mẫu wifi chuyên dụng cho văn phòng, quán cafe khác tại đây .


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

1 comments

Viết vào bởi EugeneOperb
Fantastic information. Many thanks.
learn to write essays https://bestpaperwritingservice.com how to write a thesis statement for a narrative essay https://helpwritingdissertation.com

Để lại bình luận