Tại sao giá các thiết bị buffalo tại Buffalo Việt Nam luôn rẻ hơn ngoài thị trường ???

Viết bởi Nguyễn Duy Thắng vào
Tại sao giá các thiết bị buffalo tại Buffalo Việt Nam luôn rẻ hơn ngoài thị trường ???
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ & TM

BUFFALO VIỆT NAM

PHÂN PHỐI THIẾT BỊ BUFFALO BAO GIÁ TOÀN QUỐC



Xin chào các bạn !!!

Thời gian qua, Buffalo Việt Nam nhận được rất nhiều thắc mắc của khách hàng về thiết bị Buffalo hàng Xách tay và hàng Nhập khẩu,về Chất lượng, Giá cả, Bảo hành....

Chính vì vậy, hôm nay Buffalo Việt Nam sẽ giải đáp thắc mắc của các bạn về "Thiết bị Buffalo hàng Xách tay và Thiết bị Buffalo hàng Nhập khẩu ".

Dưới đây sẽ là 1 vài điểm so sánh nổi bật giữa Thiết bị Buffalo hàng Xách tay và hàng Nhập khẩu , mời bạn đọc cùng tìm hiểu và lựa chọn cho mình những thiết bị thích hợp nhé!


1. Chất lượng

Để đánh giá 1 sản phẩm nào đó thì điều đầu tiên chúng ta quan tâm tới là chất lượng của sản phẩm.Vì cùng là hàng chính hãng nên chất lượng của hàng xách tay và hàng chính hãng là như nhau . Tuyệt đối không có chuyện hàng xách tay là hầng dựng , hàng đã qua sửa chữa.


2.Hình Thức

Điều thứ 2 mà chúng ta cần để đánh giá 1 sản phẩm đó là về hình thức, hay ngoại hình của sản phẩm .

Đối với hàng nhập khẩu hình thức sản phẩm sẽ là từ 99-100% new Full box , new Seal .

Hình thức sản phẩm đối với hàng xách tay phụ thuộc vào từng modern, nhưng đa số là hàng new 99-100% new Full box, new Seal .

Một số model do quá trình kiểm tra gắt gao hoặc do quá trình vận chuyển nên hình thức sản phẩm new 99-100% nhưng không Full box.

Ngoài ra,hàng xách tay còn có thêm 1 lợi thế nữa là có thêm nhiều model mà hàng nhập khẩu không thể có , dù chỉ là hàng tray -  hình thức không được đẹp nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo và được bảo hành tại cửa hàng như hàng mới, thêm sự lựa chọn cho khách hàng.


3.Mẫu Mã.

Tiếp theo chúng ta sẽ bàn về Mẫu mã của sản phẩm.

Lợi thế của hàng xách tay là mẫu mã đa dạng , điều mà hàng nhập khẩu không thể có. Hàng nhập khẩu có thể là những model được sản xuất để xuất ra thị trường nội địa và thị trường nước ngoài, nhưng có những model chỉ được sản xuất để cung ứng nội địa - những thiết bị này được đánh giá là thiết bị có chất lượng cao.Vì là hàng xuất nội địa nên chắc chắn sẽ sản phẩm sẽ không xuất sang thị trường nước ngoài. Những nhà phân phối thiết bị nhập khẩu sẽ không thể có các thiết bị này để cung ứng, nhưng ngược lại thì những thiết bị này lại có thể xuất hiện trên kệ của những nhà cung cấp sản phẩm xách tay, đáp ứng nhu cầu của khách hàng  - Vậy là thêm 1 lợi thế của hàng xách tay nhé !


4.Giá Cả

Đây là 1 tiêu chí rất quan trọng khi bạn quyết định mua 1 sản phẩm nào đó.

Ai cũng muốn mua được những thiết bị mình thích với mức giá hợp lý, nhưng điều này có vẻ khá khó nếu như bạn mua thiết bị nhập khẩu . Để nhập khẩu được 1 thiết bị từ nước ngoài về thì bạn sẽ phải chịu thuế nhập khẩu và đủ mọi chi phí khác và đồng nghĩa với điều đó là thiết bị sẽ có giá "trên trời".

Nhưng trái lại thì những nhà cung cấp thiết bị xách tay lại không phải chịu thuế nhập khẩu mà chỉ phải chịu những chi phí rất nhỏ , tất nhiên giá các thiết bị xách tay sẽ thấp hơn so với giá các thiết bị nhập khẩu, mà chất lượng thì vẫn như nhau.

Một ví dụ :

- Thiết bị Nas Buffalo TeraStation TS5400D - hàng nhập khẩu có giá là 16.000.000 bảo hành 36 tháng trong khi đó nếu là hàng xách tay thì chỉ có 5.500.000 bảo hành 36 tháng .

Nếu là bạn thì bạn sẽ chọn mua thiết bị nhập khẩu với mức giá "trên trời" hay thiết bị xách tay với một mức giá thấp hơn đáng kể ?



Bảo hành là 1 trong những tiêu chí đầu tiên khi bạn chọn mua 1 sản phẩm nào đó,ai cũng muốn mua thiết bị mình thích với mức giá hợp lý và chính sách bảo hành dài hạn.

Bạn có thể mua những thiết bị với thời gian bảo hành lên tới 5 năm thậm chí là 10 năm , bảo hành lâu hơn cả chính nhà sản xuất ra thiết bị đó. Vậy lí do tại sao lại có chuyện như vậy , là bởi vì Buffalovn.vn tự tin về chất lượng sản phẩm mà mình bán ra


Một ví dụ minh chứng :

- Thiết bị Nas Buffalo TeraStation TS5400D ở nơi khác có giá 5.000.000 bảo hành 1 năm, nếu mua gói bảo hành 3 năm thì bạn phải chi thêm 2.600.000 nữa. Nhưng đến với Buffalovn.vn thì bạn chỉ cần bỏ ra 5.500.000 là có thể mua được thiết bị với thời gian bảo hành lên tới 5 năm .

Vậy bạn sẽ chọn mua thiết bị đó ở đâu ???



Buffalovn.vn - Trùm phân phối thiết bị mạng BUFFALO chính hãng , bao giá toàn quốc 

Đến với Buffalovn.vn bạn sẽ luôn có được

 GIÁ TỐT NHẤT-BẢO HÀNH LÂU NHẤT-DỊCH VỤ HOÀN HẢO NHẤT.



STTTiêu ĐềHàng Xách TayHàng Nhập Khẩu
1 Chất Lượng


Hàng chính hãng nên chất lượng như nhau .Dù là hàng xách tay hay hàng nhập khẩu.



Hàng chính hãng nên chất lượng như nhau .Dù là hàng xách tay hay hàng nhập khẩu.


2Hình Thức

Hình thức tùy theo từng modern sản phẩm và từng đợt hàng .

- Hàng new 99 - 100% New seal or Full box .

- Hàng new 99-100% ko box .

- Hàng chay .

New 99-100%.
3Mẫu Mã


Vì là hàng xách tay, không phải thông qua hải quan nên mẫu mã đa dạng, nhiều sự lựa chọn .


Mẫu mã bị hạn chế vì có những sản phẩm không xuất thị trường nước ngoài .
4Giá Cả


Hàng xách tay trực tiếp , không phải chịu thuế xuất nhập khẩu nên giá luôn luôn rẻ hơn so với hàng nhập khẩu .

Giá cao hơn hàng xách tay do phải chịu thêm nhiều chi phí .
5Bảo Hành



Bảo hành tối thiểu 12 tháng. Một số modern sẽ được tặng thêm gói bảo hành 36, 60, 120 tháng tại cửa hàng .


Bảo hành mặc định 12 tháng đối với tất cả sản phẩm.

Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận